Bán container văn phòng tại Vĩnh Phúc


Trong vận tải hiện nay, cục Hải quan đòi hỏi rất cao về độ an toàn về khâu đóng xuất nhập cảnh cho hàng hóa vận tải biển. Những chiếc Container được đóng hàng xuất khẩu đi các nước được kiểm định rất chặt chẽ, theo thời gian sử dụng bị hư hỏng, móp méo, thủng ko đạt tiêu chuẩn ISO trong vận tải hàng hóa bị thải loại, bỏ đi thành container kho, chứa hàng trong nước... Công ty chúng tôi nhận thấy những chiếc container này giá trị sử dụng cao, tiết kiệm chi phí xây dựng, dễ dàng di chuyển, không gây hại cho môi trường, giảm thiểu ô nhiễm dễ cải biến thành những ngôi nhà container, container văn phòng, container chốt bảo vệ trở thành những sản phẩm hữu ích được các công trình xây dựng, khu công nghiệp tin dùng.

Container nguyên bản cũ được cải tạo làm mới, dựng mới đủ tiêu chuẩn làm container văn phòng được chúng tôi gia công qua rất nhiều công đoạn mới đến tay người tiêu dùng. Tưởng chừng những việc làm đó rất đơn giản nhưng để được 01 văn phòng hoàn chỉnh đòi hỏi người công nhân rất tỉ mỉ, cẩn thận từ sơn bả, ốp nội thất chống nóng, hệ thông dây dẫn điện âm tường đẩm bảo an toàn khi đi vào sử dụng.

Bước 1: Các container sẽ được làm vệ sinh, hàn, gò lại các vị trí bị hư hỏng và tiến hành cắt vách làm cửa, cửa sổ, khoan các vị trí dự định đặt các thiết bị nội thất.
Bước 2: Gia cố vách và trần bằng thanh thép chữ V, tạo khung chắc chắn hơn cho container văn phòng.
Bước 3: Lắp đặt hệ thống dây điện, điện thoại, internet và đường ống nước.
Bước 4: Bên trong cách nhiệt bằng xốp cách nhiệt eps.
Bước 5: Tiến hành trang trí nội thất, ốp ván cemboard và gia cố ván bằng đinh vít.
Bước 6: Gia công mặt sàn container văn phòng. Lót thảm hoặc lót gạch tùy theo yêu cầu khách hàng.
Bước 7: Vệ sinh lại container và sơn màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 8: Lắp đặt các thiết bị điện như điều hòa, ổ cắp điện, công tắc, bóng điện, đường dây điện thoại, bóng đèn, lắp đặt hệ thống cửa, bếp ăn, quạt hút…
Sau khi hoàn thành các công đoạn trên thì container văn phòng coi như đã hoàn thành, sau bước nghiệm thu sản phẩm thì sẽ đến tay khách hàng.
Qúy khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0354 123 233

Nhận xét