Container bán hàng, container trà chanh, container cafe theo yêu cầu


Công ty nhận cải tạo và thiết kế Container bán hàng, container trà chanh, container cafe theo yêu cầu.

Từ xưa đến nay, nói đến thùng container người ta nghĩ ngay tới việc sử dung con tainer khô (thùng sắt rỗng) trong vận tải đường biển, đường bộ, đóng gói hàng hóa xuất khẩu đi các nước trên khắp thế giới. Nhưng không, chắc hẳn các bạn chưa từng nghĩ đến việc sử dụng chúng cải tạo, hoán cải thành những quầy bán hàng di động, quán trà chanh, tiệm cafe tại các khu vui chơi, giải trí tạo nên sự khác biệt thu hút khách hàng, những người hiếu kỳ, tò mò đối với giới trẻ.
Tiệm trà chanh container tại TP.Bắc Ninh
Du nhập từ phương Tây từ rất sớm, bắt kịp xu thế người Việt Nam ta đã cải tạo ra được mô hình sử dụng container thay cho kiểu xây dựng truyền thống lại tốn kém chi phí hơn rất nhiều. Thực tế, cafe container được gia công từ những thùng container cũ không đủ điều kiện trong vận tải nữa, được cắt làm cửa hoàn chỉnh với đầy đủ thiết bị điện, hệ thống chiếu sáng, hệ thống máy lạnh đủ tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của con người khi sử dụng.


Với đầy đủ các hệ thống như một ngôi nhà bình thường, được ốp Cemboad chống nóng, trải tabi sàn hoặc gỗ công nghiệp trông rất sang trọng, lịch sự không đơn thuần là một thùng sắt bỏ đi. Hơn nữa, bạn có thể thiết kế nhà vệ sinh trong con tai nơ khép kín đầy đủ tiện nghi rất thịnh hành và trang trí xung quanh bằng những cây xanh tạo không gian thoáng mát cho quán của bạn.

Vì không cần xây móng, dễ dàng di chuyển khi cẩu hạ từ nơi này sang nơi khác nên chúng đang càng được sử dụng rộng khắp cả nước. Thời gian thi công cũng tương đối ngắn, chỉ từ 10 đến 15 ngày bạn đã là chủ nhân của quán bán hàng siêu tiện lợi này rồi, mà giá thành không quá cao từ 60 - 100 triệu đồng tùy vào quy mô, vật liệu bạn trang trí nữa. Cũng chính từ những đặc điểm nêu trên, mà hiện nay mô hình quán bán hàng lưu động đang là một sự lự chọn hoàn hảo cho những ai có mục tiêu sử dụng đầu tư vào nó.

Phòng Tư vấn & Khai thác: 0971.999.258

Nhận xét