Bán container cũ, địa chỉ tin tưởng giá tốt hiện nay ?


Mua container văn phòng cũ ở đâu ?
Khi mua bất kỳ một món hàng hóa nào, ta luôn tự hỏi đâu là địa chỉ bán uy tín hiện nay trên thị trường. Ngành Container cũng vậy, nó đa dạng về kích thước, quy cách đó là những điều băn khoăn khách hàng nhắm đến sao cho chất lượng có được đảm bảo, cũng như chi phí giá thành có tốt nhất không ?
Lựa chọn dịch vụ mua container đã qua sử dụng vì sao ?
Ngày nay, ngành xây dựng công trường, nhà máy tại các khu công nghiệp hay ứng dụng vào thực tế rất gần gũi với con người như cải tạo thành nhà ở, nhà lắp ghép, thiết kế các quán bán hàng sử dụng thùng container tái chế rất phổ biến. Vì vậy, container cũ được tìm kiếm đáp ứng vào nhu cầu thực tế nhiều hơn. Thay vì bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn để sở hữu cho mình một chiếc container đầy đủ công năng như một văn phòng thông thường, thì giờ đây chúng ta có thể mua container cũ đã qua sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu mà chất lượng tương đối tốt từ 60% tới 80% có thể sử dụng từ 20 đến 30 năm trong điều kiện môi trường tốt không gây nguy hại trực tiếp tới vị trí đặt container. Không chỉ dùng làm văn phòng, nhà ở nó còn có nhiều công dụng khác như làm kho chứa đồ, bảo quản hàng đông lạnh và được thiết kế làm quán bán hàng phù hợp nhu cầu, và rất linh hoạt trong vận chuyển, di dời.
Địa chỉ bán container cũ uy tín, chất lượng hiện nay
Để tìm cho mình một nhà cung cấp tin cậy hiện nay không khó, thời buổi công nghệ chỉ cần lên Google hay qua mạng xã hội Facebook và qua các mối quan hệ giới thiệu, kênh quảng cáo khác nhau ta có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bán container cũ. Tuy nhiên để tìm được nhà cung cấp tin cậy, chất lượng, uy tín mà giá lại hợp lý đó lại là vấn đề cần được tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.
Nổi lên những nhà cung cấp container trên thị trường miền Bắc rất nhiều, hay ngay tại Hà Nội nói riêng – Container Thủ Đô với hơn 5 năm đứng trên thị trường container và là đơn vị bán container cũ đã qua sử dụng đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi cung cấp cho các bạn những sản phẩm container cũ chất lượng được vệ sinh, làm mới sạch sẽ trước khi bàn giao cho khách hàng được kiểm định lại chất lượng cũng như hệ thống điện, điều hòa nghiêm ngặt đúng theo yêu cầu và cam kết chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ.
Quy trình đánh giá chất lượng container
Bằng trực quan nhìn mắt thường chúng ta không thể đánh giá container có chất lượng %, áng chừng tương đối hoặc căn cứ theo bảng hiệu CSC gắn trên cửa container. Và container có 2 loại chính cơ bản là 20feet & 40feet theo tiêu chuẩn ISO quốc tế.
Loại 20feet với kích thước Dài 6,06m – Rộng 2,44m – Cao 2,59m
Loại 40feet với kích thước Dài 12,19m – Rộng 2,44m – Cao 2,59m
Dựa trên các tiêu chí đánh giá như:
-         CSC gắn trên cửa ta có thể dễ dàng biết các thông số kỹ thuật, cũng như năm sản xuất
-         Sàn, vách chưa bị han gỉ, thủng dột
-         Đà, dầm, sàn gỗ chưa bị mối mọt, han gỉ, thấm nước
-         Ít móp méo, sơn zin
Nên mua container tại Container Thủ Đô vì sao ?
Trước khi đẩy hàng ra thị trường, sản phẩm bán container cũ của chúng tôi luôn được tiến hành kiểm tra, đánh giá lại chất lượng các thiết bị điện, cũng như làm mới sơn thân vỏ. Vì vậy dịch vụ cho thuê, bán container cũ luôn được khách hàng ưu tiên, lựa chọn sử dụng.
Với phương châm, định hướng bán hàng rõ ràng, sản phẩm đúng quy cách, yêu cầu chất lượng, giao hàng đúng tiến độ cũng như xuyên suốt quá trình thuê container văn phòng, bán container cũ mà những công ty đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi hơn 5 năm nay vẫn luôn tin tưởng và tiếp tục dùng bởi đội ngũ công ty tôi luôn làm hài lòng tâm lý khách hàng nhất. Dịch vụ bán container văn phòng cũ giúp các chủ đầu tư, doanh nghiệp ủng hộ và tin dùng giảm thiểu kinh phí làm văn phòng từ ngày đầu hoạt động.
Để được rõ hơn về sản phẩm container của chúng tôi, vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn.
Hotline: 0971999258





Nhận xét