Bán container 20feet, 40feet giá rẻ, cho thuê container tại Hà Nội

Mua container đã qua sử dụng tại đơn vị uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán container văn phòng cũ đã qua sử dụng giá rẻ được quý vị quan tâm & tìm hiểu săn lùng để sở hữu cho mình một nhà container cũ. Đặc biệt là các chủ đầu tư, nhà máy xí nghiệp, công ty xây dựng tại các công trường với chi phí thấp nhằm tiết kiệm nguồn vốn kinh doanh. Các bạn có thể tìm mua thùng container nguyên bản do hãng tàu thải loại mà chất lượng vẫn còn tốt đủ điều kiện sử dụng mà tuổi thọ có thể lên tới 30 đến 40 năm trong điều kiện bình thường.

Khi chọn mua container cũ chúng ta cần lưu ý những đặc điểm gì ??

Chọn những container văn phòng hình thức, chất lượng còn mới, nguyên bản kết cấu vững chắc bền, khai thác trong thời gian ngắn. Thông thường trên cửa container có gắn bảng CSC như một chiếc chứng minh thư hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật như: Năm sản xuất, hãng xuất khẩu, trọng lượng & kích thước tiêu chuẩn… dễ dàng nhìn thấy.

·        Nắm được kích thước kỹ thuật, đảm bảo container không bị chắp vá tránh trường hợp thủng dột để các thiết bị điện được an toàn.

·        Vỏ ngoài không bị va đập, móp méo nhiều. Kiểm tra nóc container có bị thủng, võng hay không ?

·        Đảm bảo vỏ còn nguyên nước sơn nguyên bản, không trà bả hay sơn lại để nguyên hiện trạng cho người mua dễ quan sát, đánh giá quyết định chọn mua

·        Sàn container còn nguyên bản, không bị dập, mối mọt để an toàn trong quá trình vận chuyển di dời sang vị trí khác

·        Cửa container dễ dàng đóng mở để an toàn khi cho hàng hóa vào bên trong bởi nhiều nơi có an ninh phức tạp không bị mất mát đồ khi lưu kho.

Giá bán container phụ thuộc vào chất lượng thực tế có thể kiểm chứng tận mắt

Giá cả và chất lượng sản phẩm luôn song hành với nhau  trong bất cứ món hàng nào trên thị trường, Container cũng vậy. Khi mua container khách hàng thường quan tâm đến chất lượng, giá cả để đánh giá chính xác sản phẩm nhưng cũng có nhiều quan điểm lựa chọn khi mua hàng. Có người chọn giá rẻ, có người chọn hình thức, và cũng có người chọn chất lượng tuy có giá thành cao hơn chút nhưng an toàn trong sử dụng cũng như thanh lý lại khi đã khai thác đủ container văn phòng đó. Container cũ có nhiều loại, và giá thành tương ứng tùy theo chất lượng thực tế từ 65% đến 85% vì thế mà có mức giá khác nhau đối với 2 loại chính là nhà container 20feet & 40feet.

Địa chỉ bán container văn phòng cũ, chất lượng tại Hà Nội

Container Thủ Đô là địa chỉ bán container cũ giá rẻ nhất tại Hà Nội thời điểm hiện nay. Chúng tôi chuyên bán container cũ giá rẻ, cho thuê container văn phòng tại các tỉnh miền Bắc. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, thiết kế các nhà container, văn phòng container chúng tôi tự hào là nhà cung cấp số lượng lớn cũng như giá thành tốt nhất trên thị trường miền bắc hiện tại.

Được khách hàng tin cậy và ủng hộ từ những ngày đầu thành lập tới giờ, quy mô sản xuất cũng như được các bạn giới thiệu, đánh giá chất lượng của thùng container công ty Container Thủ Đô cung cấp ra thị trường được hầu hết các nhà thầu xây dựng, nhà mấy xí nghiệp cầu đường, công ty vận tải lựa chọn là nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại miền Bắc cũng như Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm bán ra thị trường luôn được bảo hành, sửa chữa dài hạn, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng và đồng hành cùng chúng tôi để góp phần phát triển và đánh giá cao hàng hóa của Container Thủ Đô Hà Nội.

Khi mua container cũ, chúng tôi cam kết ??

·        Container có xuất xứ nước ngoài, theo tiêu chuẩn ISO quốc tế

·        Container ít móp méo, sơn nguyên zin, chất lượng tốt

·        Hỗ trợ vận chuyển, cẩu hạ tận nơi

·        Giá thành hợp lý

·        Hỗ trợ làm văn phòng, nhà container theo yêu cầu

Khi có nhu cầu về container cũ giá rẻ, chất lượng, uy tín trên thị trường vui lòng liên hệ với Container Thủ Đô để được tư vấn, và giải đáp những thắc mắc tốt nhất.

Tham khảo: Công ty cho thuê container tại Hà Nội ưu đãi nhất

Hotline: 0971999258

https://giacontainervanphong.blogspot.com/

https://containervanphong.home.blog/

https://containervanphong.com.vn/

Nhận xét