Thiết kế nhà container, container cũ uy tín tại Hà Nội

Được cải tiến, chuyển đổi từ những container kho (rỗng) hết khả năng khai thác trong vận tải hàng hóa - Nhà container được biết đến như một giải pháp tối ưu cho các bạn để giảm thiểu chi phí xây dựng cũng như thời gian thi công nhanh chóng.



Nhà container thực chất được thiết kế, biến tấu từ những vỏ container, thùng sắt thải loại với nhiều kích thước khác nhau như 10feet, 20feet, 40feet... tạo thành 01 ngôi nhà độc theo thiết kế, ý tưởng thu hút mọi ánh nhìn trong kiến trúc cũng như tư duy phải xây một căn nhà truyền thống bằng vôi vữa, bê tông, xi măng tốn rất nhiều về chi phí và thời gian xây dựng.


Resort container Hòa Bình
Nắm bắt được xu hướng mới theo phong cách trẻ hóa, rất nhiều chủ đầu tư đã có ý tưởng xây dựng khu nghỉ dưỡng, Resort, Nhà container trên những đồi núi với đầy đủ thiết bị tiện nghi giúp con người có khu thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng để thư giãn đầu óc. Ở Việt Nam hiện nay cũng đã có những mô hình nghỉ dưỡng như: Lương Sơn - Hòa Bình, Cát Bà - Hải Phòng, Vũng Tàu, Đà Lạt, Đà Nẵng, hay Resort Minh Phú - Sóc Sơn Hà Nội.


Xây dựng nhà container có tốn kém không ? là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, còn tùy thuộc vào thiết kế, kích thước, vật tư các bạn định làm với hiệu nào như Cửa nhựa lõi thép, Nhôm xingfa, nhôm hệ, Kính, hệ thống chiếu sáng... thì hãy gọi 0971.999.258 Mr.Chính để được tư vấn và báo giá chi tiết cho bạn, sau đó chúng ta sẽ thống nhất với nhau thời gian xây dựng, bàn giao tiến độ công trình.
Với thiết kế là một thùng sắt di động ưu điểm dễ dàng di chuyển đến những nơi khác nhau khắp mọi miền tổ quốc, nhưng song song đó mọi người thắc mắc ở Nhà container có nóng không thì tôi chắc chắn các bạn là nóng nhé. Nhưng hãy yên tâm rằng, với thiết kế nội thất chống nóng bằng tấm xi măng Cemboard hay tường thạch cao và được lắp đầy đủ thiết bị máy lạnh điều hòa thì bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng ngủ nghỉ như những ngôi nhà thông thường.

Độ bền cũng như khả năng chịu được khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam nên những năm gần đây container được phổ biến rộng khắp cả với những công trường xây dựng, nhà máy xí nghiệp. Khi xây dựng nó cũng không quá khắt khe về xin giấy phép, cũng như khả năng chịu được lực chồng tầng, màu sơn phối cảnh bắt mắt, phù hợp mọi địa hình trên lãnh thổ nước ta.
Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn đơn vị nào để thi công ý tưởng của các bạn thì hãy đến Container Thủ Đô - Đơn vị chuyên Thiết kế, xây dựng Nhà container, Resort, Container văn phòng, Bán & cho thuê container kho uy tín trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía bắc.
Điện thoại liên hệ: 0971.999.258 


Nhận xét